I. Trường hợp đổi hàng:

  • Trường hợp chưa qua sử dụng:
  • Do nhu cầu của khách hàng muốn thay đổi về chủng loại hàng hóa, màu sắc sản phẩm, kích cỡ sản phẩm, thời gian đổi hàng sẽ là 3 ngày sau khi mua sản phẩm và phải đáp ứng các điều kiện sau:
  • Sản phẩm / hàng hóa phải còn nguyên vỏ hộp, hàng đông lạnh không bị giã đông, sản phẩm không bị móp méo, gẫy vỡ mà không phải do vận chuyển (Nếu nhân viên kỹ thuật kiểm tra thấy sản phẩm / hàng hóa đã được đưa vào sử dụng thì sẽ không được đổi trả.)
  • Sản phẩm / hàng hóa nhận lại sẽ còn nguyên túi, nguyên hộp, nguyên tem niêm phong không bị tháo gỡ.
  • Sản phẩm / hàng hóa sẽ được đổi sang sản phẩm / hàng hóa khác có giá trị ngang bằng hoặc cao hơn.
  • Sản phẩm / hàng hóa giao đến cho khách hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như khách hàng đã đặt hàng.
  • Trường hợp đã qua sử dụng:
  • Sản phẩm / hàng hóa đã được sử dụng nhưng bị lỗi của nhà sản xuất không thể khắc phục. Trước khi đổi mới, sản phẩm sẽ được nhân viên ShinAji kiểm tra.

 II. Trường hợp trả hàng

  • Sản phẩm / hàng hóa bị lỗi hỏng không thể khắc phục được: Khách hàng được trả lại sản phẩm / hàng hóa khi sản phẩm / hàng hóa không đảm bảo chất lượng như công bố hoặc không thể khắc phục được (do lỗi của nhà sản xuất) và không có sản phẩm / hàng hóa tương tự thay thế. Sản phẩm / hàng hóa lỗi chỉ được trả sau khi đã có xác nhận của dịch vụ nhân viên phụ trách sau bán hàng ShinAji và tuân thủ các điều kiện sau đây:
  • Sản phẩm / hàng hóa được xác nhận bị lỗi của Nhân viên ShinAji.
  • Sản phẩm / hàng hóa vẫn còn nguyên túi / hộp / thùng / gói…hoặc còn tem niêm phong (không bị rách vỡ hoặc dán lại), không bị trầy xước, móp méo.
  • Sản phẩm / hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ  túi / hộp / thùng / gói… tặng phẩm kèm theo.
  • Sản phẩm / hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo ( Hóa đơn VAT, PGH, Giấy tờ hướng dẫn…).

Trân trọng cảm ơn!

ShinAji.vn – Japanese Food Supplier