I. Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm / hàng hóa đang trong thời gian bảo hành.
  • Phiếu bảo hành / phiếu giao hàng / hóa đơn còn nguyên vẹn, không tẩy xóa, sửa đổi, được ghi đầy đủ, chính xác thông tin yêu cầu.
  • Chỉ bảo hành trường hợp sai hỏng do lỗi của nhà sản xuất của sản phẩm / hàng h

II. Trường hợp không được bảo hành

  • Phiếu bảo hành / phiếu giao hàng / hóa đơn bị mất, rách, chắp vá, tẩy xóa, sửa đổi, không điền đầy đủ thông tin như yêu cầu.
  • Tên hàng hóa trên phiếu bảo hành / phiếu giao hàng / hóa đơn không trùng với mã vạch của sản phẩm / hàng hóa.
  • Không bảo hành sản phẩm / hàng hóa bị hư hỏng do tác động cơ học bên ngoài như: Biến dạng do nhiệt, rơi vỡ, va đập, hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, hoen gỉ…
  • Hư hỏng do người sử dụng: Tự ý thảo dỡ, thay thế bởi cá nhân hoặc nhân viên không phải nhân viên của ShinAji / Haiplus Green…
  • Lỗi hỏng do chế biến, sử dụng và bảo quản không đúng theo hướng dẫn sử dụng.
  • Không bảo hành những sản phẩm / hàng hóa có đặc tính hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng…

III. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành:

  • Khi sản phẩm hết hạn bảo hành,hoặc thuộc diện từ chối bảo hành. Dịch vụ san bán hàng của ShinAji có trách nhiệm đổi trả với chất lượng dịch vụ tốt nhất, khách hàng sẽ trả tất cả chi phí phát sinh như đã thỏa thuận trước cho việc đổi trả theo giá quy định của công ty.

Trân trọng cảm ơn!

ShinAji.vn – Japanese Food Supplier